Đồng Hành Việt - Đặt Trọn Niềm Tin!

Translate

Di tích lịch sử Bến Nhà Rồng

Tổ Chức Đêm Hội Trăng Rằm 2012 cho trẻ em ngèo, trẻ em vùng ven


Tết Trung Thu năm 2012 là ngày 14 tháng 8 âm lịch tức là ngày thứ 7 (29/9/ dương lịch)
Để tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt  vui chơi nhân dịp Trung thu 2012, Câu Lạc Bộ Hỗ Trợ Giúp Đỡ Đào Tạo Hướng Dẫn Viên Đồng Hành Việt (Tourguide club Dong Hanh Viet)  tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm 2012 tại nhiều địa điểm có trẻ em nghèo, mồ côi, lang thang cơ nhỡ, dự kiến khoảng 200 phần quà (lồng đèn giấy, bánh trung thu,nước ngọt) rất mong được sự ủng hộ của các bạn sinh viên, hướng dẫn viên, các công ty du lịch và các nhà hảo tâm.
Ngày hội Trung thu mỗi năm Đồng Hành Việt và các bạn sinh viên  đã và hỗ trợ các phần quà cho em thiếu nhi nghèo trên địa bàn các quận huyện vùng ven, ngoại thành ở TP.Hồ Chí Minh. Đây là những món quà mang giá trị tinh thần rất lớn đối với các em ở vùng ngoại thành xa xôi.
Để thiếu nhi ngoại thành có được niềm vui mỗi khi Trung thu về, nhiều tấm lòng nhân ái đã đến với các em. Không chỉ được tặng nhiều phần quà, các em còn được tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí làm phong phú thêm đời sống tinh thần của trẻ em ngoại thành. Thông qua những chương trình như lễ hội Trăng Rằm, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được quan tâm nhiều hơn, được tạo điều kiện tốt hơn để vươn lên, vượt qua những thiếu thốn để học tập và có cuộc sống tốt hơn sau này.

Ch
ương Trình Cụ Thể
ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2012
Ngày 14/8 âm lịch – Phương Tiện: Xe gắn máy

15h00:       Các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, sinh viên, hướng dẫn viên và các bạn sinh viên tập trung tại nhà anh Đạt (685/52/39 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh) vận chuyển đồ lên xe (quà, loa tay, nước ngọt, nước suối)
15h30:       Khởi hành đến các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, cơ nhở, trẻ em nghèo (ở các quận vùng ven, đã liên hệ trước)
17h00:       Đến địa điểm làm Công Tác Xã hội. Tập trung các em tổ chức trò chơi sinh hoạt vòng tròn, hát, tặng quà, cùng các em giao lưu hỏi thăm và chia sẻ, tâm sự
19h00:       Tiếp tục di chuyển qua điểm thứ 2. Tập trung các em tổ chức trò chơi sinh hoạt vòng tròn, hát, tặng quà, cùng các em giao lưu hỏi thăm và chia sẻ, tâm sự.
21h00:       Kết thúc chương trình, di chuyển qua điểm thứ 3, tập trung các em tổ chức trò chơi sinh hoạt, hát, tặng quà, cùng các em giao lưu, chia sẻ, tâm sự
21h30:       Kết thúc chương trình. Chia tay các em thiếu nhi.


Lưu Ý:     01 phần quà bao gồm: 02 bánh trung thu (hình con heo), 01 lồng đèn giấy, 01 phần nước ngọt, 01 tập + viết. Trị giá mỗi phần qua là: 40.000VNĐ

Người tổ chức thực hiện chương trình:
1/ Cô Minh Hương – cựu Phó Giám Đốc Công Ty Dã Ngoại Lửa Việt
2/ Anh Dzoãn Tiến Đạt – Chủ Nhiệm CLB Hướng Dẫn Đồng Hành Việt
3/ Các thành viên trong CLB Hướng Dẫn Đồng Hành Việt

Địa điểm nhận quà và tiền tài trợ:
685/52/39 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh (hẻm 10, đối diện cổng sau bến xe Miền Đông đường Quốc Lộ 13,hỏi hẻm vào chùa Thập Phương)
Lưu Ý: Các nhà tài trợ và các nhà hảo tâm có thể gởi quà hoặc tiền (có giấy biên nhận), chương trình tổ chức cụ thể.

Liên Hệ: 083.5110854 – 0903 97 68 33 – 0906 97 68 33 anh Tiến Đạt
Emai: tiendatguide@yahoo.com – YM: tiendatguide
Web: www.tourguidegroupdonghanhviet.blogspot.com
Đồng Hành Việt - Đặt Trọn Niềm Tin!